3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ

3.2 มีส่วนร่วม และเป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ 

     ได้มีส่วนร่วม และเป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ เพื่อแก้ไขปัญหาและสร้างนวัตกรรมเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้และเป็นแบบอย่างที่ดี โดยร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้สภาพปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหาทั้งด้านการเรียนและด้านพฤติกรรมของนักเรียนร่วมกัน ทำให้การพัฒนาการจัดการเรียนรู้มีคุณภาพสูงขึ้น

plc 2566 term 2ครูจารุวรรณ.pdf

ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 

ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567