1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้

     ได้ริเริ่ม คิดค้น การออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพ     การจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตร มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยได้จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชาออกแบบและเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และรายวิชาวิทยาการคำนวณ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1


จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชาออกแบบและเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

วิเคราะห์หลักสูตร ว21104 ออกแบบและเทคโนโลยี 1 ม.1.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1 เทคโนโลยีกับมนุษย์.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 2 วัสดุ เครื่องมือช่าง กลไก ไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 ผลงานการแก้ปัญหาตามกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม.pdf
ภาคผนวก ใบฝึกกิจกรรม การออกแบบและเทคโนโลยี ม.1 .pdf
ภาคผนวก เกณฑ์การประเมินและเฉลยกิจกรรมตามแผนการจัดการเรียนรู้ การออกแบบและเทคโนโลยี ม.1.pdf

จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชาวิทยาการคำนวณ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

วิเคราะห์หลักสูตร 67 วิทยาการคำนวณ ม.1.pdf
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 แนวคิดเชิงนามธรรม.pdf
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย.pdf
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 การแก้ปัญหา.pdf
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 การเขียนโปรแกรมด้วย scratch.pdf
หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาไพทอน.pdf
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ข้อมูลและการประมวลผล.pdf
02แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน สำหรับครูผู้สอน ครูจารุวรรณ 2-66.pdf
นิเทศการสอน ครูจารุวรรณ.pdf

การนิเทศการจัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567