1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.6 ศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
ได้ริเริ่ม คิดค้น วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียนและนำผลการศึกษาวิเคราะห์ และสังเคราะห์ มาใช้แก้ไขปัญหาหรือพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดีในการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ โดยได้วิเคราะห์นักเรียนรายบุคคลเพื่อแก้ปัญหาในการจัดการเรียนรู้ โดยออกแบบและดำเนินการแก้ปัญหาการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการวิจัยในชั้นเรียน และสรุปผลการแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ของนักเรียน
05วิเเคราะห์ผู้เรียน ภาค 1 ปีการศึกษา 2567 ม.1 ว21103 วิทยาการคำนวณ 1 ครูจารุวรรณ.pdf
05วิเเคราะห์ผู้เรียน ภาค 1 ปีการศึกษา 2567 ม.2 ว22103 วิทยาการคำนวณ 2 ครูจารุวรรณ.pdf
05วิเเคราะห์ผู้เรียน ภาค 1 ปีการศึกษา 2567 ม.1 ว21205 คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยี ครูจารุวรรณ.pdf
05วิเเคราะห์ผู้เรียน ภาค 2 ปีการศึกษา 2566 ม.1 ว21206 การประยุกต์ใช้เทคโนโลยี ครูจารุวรรณ.pdf
05วิเเคราะห์ผู้เรียน ภาค 2 ปีการศึกษา 2566 ม.1 ว21104 ออกแบบและเทคโนโลยี 1 ครูจารุวรรณ.pdf
05วิเเคราะห์ผู้เรียน ภาค 2 ปีการศึกษา 2566 ม.2 ว22104 ออกแบบและเทคโนโลยี 2 ครูจารุวรรณ.pdf